องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแก้ง
Huaikang Subdistrict Administrative Organization
หน้าแรก
E-Service
เอกสาร/รายงาน
ค้นหา
ติดต่อ
แผนการอัตรากำลัง
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์-พันธกิจ
อำนาจหน้าที่
ถาม-ตอบ Q&A
Social Network
โครงสร้าง
ผู้บริหาร
สมาชิกสภาฯ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสวัสดิการสังคม
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
โครงสร้างบุคลากร
ข้อมูลการพัฒนา
นโยบายการพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติ
แผนดำเนินงาน
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
รายงานการประชุมสภา
ข้อมูลการคลัง
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อ/จัดจ้าง
ข้อมูลป้องกันการทุจริต
แผนป้องกันฯ
มาตรฐานคุณธรรมจริยธรรม
การควบคุมภายใน
บริการประชาชน
คู่มือประชาชน
แบบฟอร์มคำร้อง
สถิติการให้บริการ
รายงานความพอใจการให้บริการ
E-Service
ท้องถิ่นของเรา
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล
สถานที่สำคัญแหล่งท่องเที่ยว
ITA
ITA 2566
ITA 2567
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวงและระเบียบ
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ข่าวรับสมัคร
ข่าวสภาฯ
ITA
2568
กระดานถามตอบ Q&A
อัลบั้มภาพกิจกรรม
เอกสาร/รายงาน
โครงการ
สภาฯ
การพัฒนา
การคลัง
E-Service
สารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ OSS
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่อ
ออนไลน์ : 11
#
แผนการอัตรากำลัง
วันที่
โหลด
1
แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2567-2569(ปรับปรุงครั้งที่ 3 พ.ศ. 2567)
22 ส.ค. 2567
155
2
แผนอัตรากำลัง 3 ปี รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2567-2569 (ปรับปรุงครั้งที่2)
5 เม.ย. 2567
149
3
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ. 2567 -2569) ปรับปรุงครั้งที่ 1
16 พ.ย. 2566
164
4
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี รอบปีงบประมาณ 2567-2569
11 ก.ย. 2566
163
5
แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2564-2566 (ฉบับที่ 6 พ.ศ. 2566)
24 พ.ค. 2566
118
6
ประกาศการใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี รอบปีงบประมาณ 2564 - 2566 (ครั้งที่ 5)
6 ธ.ค. 2565
129
7
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี (2564-2566) ปรับปรุงครั้งที่ 4
11 ก.ค. 2565
339
8
ประชาสัมพันธ์รับโอน(ย้าย)พนักงานส่วนตำบลสายงานผู้บริหารที่ว่าง
21 มิ.ย. 2565
161
9
ประกาศปรับปรุงแผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2564 - 2566
12 ต.ค. 2564
336
10
การกำหนดกอง สำนัก หรือส่วนราชการที่เรียกชื่ออย่างอื่นของ อบต.
20 เม.ย. 2564
249
11
แผนอัตรากำลัง 3 ปี (2564-2566) ฉบับปรับปรุงโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการฯ
20 เม.ย. 2564
241
12
โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของ อบต.ห้วยแก้ง ประเภทสามัญ
20 เม.ย. 2564
251
13
การใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี พ.ศ. 2561-2563 ฉบับสมบูรณ์
21 พ.ย. 2563
287
14
ประกาศใช้แผนอัตรากำลัง 3 ปี รอบปีงบประมาณ 2564-2566
5 ต.ค. 2563
243
15
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นักพัฒนาชุมขน
24 ก.ย. 2563
7602
16
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นิติกร
24 ก.ย. 2563
7055
17
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นักวิเคราะห์ฯ
24 ก.ย. 2563
268
18
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นักป้องกันฯ
24 ก.ย. 2563
1459
19
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นวก.พัสดุ
24 ก.ย. 2563
12388
20
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นวก.การเงิน
24 ก.ย. 2563
11602
21
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นวก.สุขาภิบาล
24 ก.ย. 2563
3923
22
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-จพง.จัดเก็บฯ
24 ก.ย. 2563
1120
23
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-รองปลัด
24 ก.ย. 2563
8318
24
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-หัวหน้าสำนักปลัด
24 ก.ย. 2563
243
25
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-ผอ.กองคลัง
24 ก.ย. 2563
9460
26
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-ผอ.กองช่าง
24 ก.ย. 2563
401
27
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-ผอ.ศึกษา
24 ก.ย. 2563
215
28
แบบประเมินผลการปฏิบัติงาน-นักทรัพฯ
24 ก.ย. 2563
351
ทั้งหมด 28 แถว : 1
1
เว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยแก้ง ขออนุญาตใช้คุ๊กกี้🍪เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน ทั้งนี้ ท่านมั่นใจได้ว่าเราจะดูและรักษาความปลอดภัยข้อมูลของท่านเป็นอย่างดี
เรียนรู้เพิ่มเติม
ยอมรับ